Danh sách loại sữa tốt cho bà bầu năm 2020

Biên Nguyễn
Đăng vào 09/04/2020
856 lượt xem
Danh sách loại sữa tốt cho bà bầu năm 2020, 3 rm_ratings 3 rm_ratings
4.83/5 - Có 3 Bình chọn

Xã hội ngày càng phát triển nhu cầu về chăm sóc sức khỏe của phụ nữ khi mang thai(bà bầu) ngày càng được coi trọng. Một trong những nguồn bổ sung dinh dưỡng và rất tốt cho sức khỏe của bà bầu hiện nay đó là sữa. Sữa giúp cho cơ thể người phụ nữ khỏe mạnh trong suốt thời gian mang thai, nó bổ sung thêm canxi, Omega-3, )mega-6, DHA ... giúp cho sự hình thành và phát triển não bộ của thai nhi.(Xem thêm tác dụng của sữa bẫu với phụ nữ đang mang thai). Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa trong nhiều phân khúc giá khiến cho việc lựa chọn sữa của chị em có nhiều băn khoăn khi lựa chọn. Hôm nay nuoidaycon.com.vn sẽ giới thiệu đến quý độc giả top 5 loại sữa bầu tốt và nên dùng nhất hiện nay:

1 Sữa bầu XO Mom

Đây là sản phẩm sữa của tập đoàn Namyang tại Hàn Quốc. Trong sữa có chứa đẩy đủ chất như: sắt, axit folic, D3, Canxi... rất tốt cho phụ nữ mang thai và sự phát triển của trẻ nhỏ.

Sữa bầu nào tốt? Sữa bầu Hàn Quốc – XO Mom

Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của loại sữa này:

  • Trong sữa Sữa bầu MOM XO có chưa beta-carotene có khả nang trống oxy hóa tăng cường miễn dịch cho bà bầu.
  • Trong sữa có hàm lượng sắt cao gấp 20 lần so với sữa bò giúp tăng cường phòng chống tình trạng thiếu máu cho mẹ bầu.
  • Không gây táo bón.
  • Hạn chế bị loãng xương cho phụ nữ mang thai và giúp phát triển cấu trúc xương của trẻ.Casein-Phospho Peptide (CPP) và Vitamin D3 trong sữa giúp tăng cường khả năng hấp thụ can xi của mẹ bầu và thai nhi.
  • Bổ sung khoáng chất. i ốt có trong sữa giúp kích thích quá trình tiết sữa giảm triệu trứng sưng phù sau sinh đồng thời thành phần axit Folic trong sữa giúp giảm tình trạng khuyết tật ở trẻ nhỏ.

Giá bán của XO Hàn Quốc là khoảng 460.000 VNĐ / một hộp 900g

2.Sữa bầu Enfamama A+

ĐỨng ở vị trí thứ 2 là một đại diện sữa có xuất xứ từ Hoa Kỳ.

Enfamama A+ cho mẹ bầu và thai nhi

dưới đây là một số ưu điểm chú ý của sữa Enfamama A+ :

  • Hương vị: soocola và vali. Nhà sản xuất có sự kết hợp khéo léo để tạo ra 2 hương vị giúp cho bà bầu có thể rễ uống hơn trong quá trình sử dụng. Đây là điểm nổi bật mà nhiều chị em rất thích ở loại sữa này.
  • Trong sữa Enfamama A+ có hàm luognjw DHA cao giúp tăng cường phát triển hệ não bộ cho trẻ. Sắt giúp giảm thiểu nguy cơ thiếu máu cho bà bầu và tăng cường sự phát triển hồng cầu. Theo các chuyên gia dinh dưỡng trong những tháng cuối của thai kỳ việc bổ sung DHA là đặc biệt quan trọng đó với sự phát triển não bộ của thai nhi.
  • Hàm lượng choline có tác dụng tăng cường trí nhớ kích thích phát triển hệ thần kinh.
  • Trong sữa có các chất cần thiết cho bà bầu và thai nhi khác như:Axit Folic, Iot, Fe, Z và Vitamin B6 ...

Giá bán của Enfamama A+ khoảng 600 000 đồng/ hộp 900g

3. Morigana

3.Sữa cho bà bầu 3 tháng đầu - Morigana

Đây là loại sữa tốt cho bà bầu magn thai 3 tháng đầu. Nhiều chị em đã trải nghiệm sữa này và có những đánh giá rất tích cực: dễ uống, không ngầy, hàm lượng dinh dưỡng cao... Điểm đáng chú ý của loại sữa này là trong sữa có lactase giúp giảm táo bón trong thời gian thai kỳ. Hơn thế nữa sữa có nhiều vị để bà bầu lựa chọn: cafe,matcha,vano, trà sữa ...

Những thành phần cực kì tốt mà Morinaga mang lại:

  • Protein: là một thành phần không thể thiếu trong cơ thể người. Protein cấu tạo nên tế bào hay người ta còn nói protein chính là nguồn sống của loài người.
  • Chất xơ: cần thiết cho hệ tiêu hóa, giúp quá trình trao đổi chất lưu thông, hạn chế táo bón ở mẹ bầu.
  • Canxi: Một trong những hợp chất vô cùng quan trọng mà mẹ bầu nào cũng cần bổ sung trong suốt thai kỳ. Canxi cần thiết trong việc hình thành xương, răng ở trẻ cũng như cần thiết cho mẹ trong suốt quá trình bầu bí.
  • Sắt: Giúp mẹ bầu tránh thiếu máu khi mang thai, không lo hiện tượng mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt, tê tay chân, chuột rút cũng như tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa mẹ khỏi các loại bệnh gây hại do vi rút, vi khuẩn.
  • Magie: cần thiết cho cơ thể dù mẹ có mang bầu hay không. Bổ sung Maggie giúp ngăn ngừa tiền sản giật, sản giật, ngăn ngừa sinh non và hỗ trợ bé thêm phần cứng cáp.
  • Calo và các loại vitamin nhóm B (B1, B2, B3, B5, B6 & B12): Giúp mẹ bầu luôn khỏe mạnh về cả thể chất và trí óc, đặc biệt vitamin nhóm B sẽ kích thích sự phát triển của bé.
  • Vitamin A: tăng sức đề kháng, bổ máu và hỗ trợ mắt bé thêm sáng, da dẻ hồng nhuận.
  • Vitamin D: Được ghi nhận có khả năng kích thích tăng sinh canxi và photpho, rất cần thiết cho cơ thể của cả mẹ và bé.
  • Vitamin C: Tăng cường sức đề kháng, chống bệnh tật.
  • Vitamin E: Vitamin E có vai trò cực kì quan trọng. Không chỉ liên quan đến thể chất (da dẻ đẹp, không bệnh tật) mà chất này còn giúp tăng cường hệ miễn dịch và đặc biệt là bảo vệ võng mạc, phổi của bé tránh viêm hay suy yếu về lâu về dài.

Giá bán: Đây là loại sữa có nguồn gốc nhật bản có giá từ 250.000 - 300,000 một hợp 18 túi

4.Sữa bầu Similac Mom IQ

Sữa Similac Mom IQ là sản phẩm sữa dành cho bà bầu của hãng Abbott Nutrition Hoa Kỳ (Mỹ). Đây là thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

4.1 Thành phần trong sữa

thành phần sữa Similac Mom có tới 24 vitamin và khoáng chất thiết yếu bao gồm: Vitamin A, D, C, E, K1, vitamin nhóm B (B1, B2, B6, B12), Axit Folic, Choline, Canxi, Kali, Phospho,….

Cùng lượng chất đạm, DHA, prebiotic, FOS,… sữa Similac Mom đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng ngày càng tăng cao của mẹ trong quá trình mang thai!

Dưới đây là: hàm lượng các chất dinh dưỡng trong 100g sữa Similac Mom

4.2 Lợi ích của sữa Similac Mom

- Phát triển não bộ cho thai nhi

  • Choline: tăng cường chất dẫn truyền thần kinh cho thai nhi tăng cường trí não!
  • Axit Folic đầy đủ giúp ngăn ngừa hơn 70% nguy cơ dị tật ống thần kinh cho thai nhi như sức môi, hở hàm ếch, nặng hơn là tình trạng vô não!
  • Đặc biệt hơn, DHA là thành phần chính của chất xám và chiếm đến 60% trong võng mạc. Vì thế, WHO khuyên mẹ bầu cần bổ sung DHA đầy đủ 100-200mg/ngày.

- Bổ sung Canxi và Sắt cần thiết cho mẹ bầu

-Tăng cường sức đề kháng cho mẹ khỏe mạnh, giảm ốm nghén

- Giúp hấp thu tốt, giảm táo bón khi mang thai

-Hàm lượng chất béo trong sữa rất thấp, không gây dư thừa năng lượng: bổ sung chất dinh dưỡng cho chị em nhưng vẫn giữ dáng cho chị em.

Giá bán:400.000 – 435.000 đồng/hộp 900g

Sử dụng: cho bà bầu 3 tháng đầu một hộp 900g sử dụng thời gian hkoangr 12-14 ngày.

Sữa có nhiều hương vị để mẹ bầu lựa chọn.

5.Sữa Friso Gold Mum

Là sản phẩm sữa bầu có xuất xứ từ Hà Lan, cung cấp dinh dưỡng cho bé và cho mẹ, để mẹ có thể tận hưởng hành trình mang thai theo cách của riêng mình.

5.1 Thành phần trong sữa:

Frisomum® cung cấp dinh dưỡng phù hợp cho mẹ và sự phát triển của bé, vì thế mẹ có thể tận hưởng hành trình mang thai của mình. Công thức DualCare+ chứa Magiê, Prebiotic và Probiotic, Cholin và vitamin nhóm B hỗ trợ hệ tiêu hoá khoẻ mạnh giúp mẹ thoải mái trong suốt quá trình mang thai. Frisomum® còn chứa thêm Canxi, vitamin D, vitamin B12, Iốt và Axít Folic cung cấp một nền tảng vững chắc cho sự phát triển của bé.

Thành phần chất khoáng trong 100g sữa:

Lượng Vitamin trong 100g sữa:

5.2 Tác dụng

  • Tăng cường tối đa hệ thống miễn dịch và sức đề kháng cho cả hai mẹ con và trẻ đang bú sữa mẹ. Đó là nhờ việc kích thích hệ vi sinh đường ruột khi có thể ngăn chặn và tiêu diệt những nguồn vi khuẩn có hại, tăng cường lợi khuẩn, tạo nên một môi trường hòa bình trong hệ thống đường ruột. Chính vì vậy, sản phẩm sữa Frisomum Gold 900g rất tốt cho hệ thống tiêu hóa, phòng ngừa hiệu quả các bệnh lý về đường ruột như tiêu chảy, táo bón, nôn…
  • Uống sữa Frisomum Gold 900g còn giúp các bà mẹ phòng ngừa và hạn chế được rất nhiều căn bệnh nguy hiểm làm ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ và thai nhi. Đồng thời, các thành phần có trong sữa còn chứa các chất có khả năng chống oxy hóa cực cao, giúp bảo vệ và tăng cường sức đề kháng của chị em trong suốt thai kỳ và cho con bú.
  • Frisomum Gold 900g đây là dòng sữa uống cho mẹ nhưng lại góp phần rất quan trọng trong việc nuôi dưỡng thai nhi, đặc biệt hoàn thiện cấu trúc và chức năng não bộ, thị giác của trẻ khi còn trong bụng mẹ. Việc được cung cấp những dưỡng chất cần thiết này thường xuyên sẽ hạn chế tối đa những vấn đề về sức khỏe cho cả mẹ và bé, thường gặp nhất là các dị tật bẩm sinh ở thai nhi và cao huyết áp ở bà mẹ.
  • Ngoài ra, thành phần Synbiotics có trong sản phẩm sữa cho bà bầu Frisomum Gold 900g còn làm nhiệm vụ tăng cường chức năng bảo vệ của màng nhầy ruột, ngăn ngừa vi khuẩn xấu bám vào thành ruột. Mặt khác, Synbiotics còn góp phần sản xuất các chất giúp tiêu diệt vi khuẩn có hại và kích thích các kháng nguyên, phản ứng miễn dịch.
  • Sữa Frisomum Gold 900g là dòng sữa rất giàu đạm và năng lượng, đáp ứng tốt cho nhu cầu gia tăng dưỡng chất của người mẹ trong suốt thời kỳ mang thai và cho con bú. Việc được đáp ứng và bổ sung đầy đủ những dưỡng chất cần thiết này sẽ giúp các mẹ phòng được nhiều vấn đề như thiếu máu, loãng xương, các bệnh về huyết áp. Đồng thời, đối với trẻ, chúng giúp hoàn thiện cấu trúc xương và hình thành mầm răng ngay cả khi bé còn chưa chào đời.
  • Sữa bột Frisomum Gold có hai hương vị dễ uống đó là hương cam và vanilla dịu nhẹ, giúp bà bầu không cảm thấy ngán khi uống.
  • Sữa bột cho bà bầu Frisomum Gold còn có mức giá thành khá rẻ, đây được coi là loại sữa phù hợp với tất cả bà bầu bởi chất lượng tốt mà lại vừa với túi tiền. Bạn chỉ cần chi khoảng 470.000 VNĐ là có thể mua về hộp sữa với dung tích là 900g

5.3 Giá bán và cách sử dụng

Giá bán: 465.000 VNĐ/ hộp 900g

Hương vị:có 2 hương vị cam và vani thơm ngon dễ uống.

Cách sử dụng: mỗi ngày dùng khoảng 2 ly theo cách pha chế như sau:

  • - Rửa tay và dụng cụ pha thật kỹ bằng nước sạch.
  • - Đun sôi các dụng cụ pha trong vòng ít nhất 3 phút.
  • - Đun sôi nước trong vòng 5 phút, sau đó để nguội dần đến 40°C (nước ấm) trước khi pha để đảm bảo các vi khuẩn có ích còn sống.
  • - Cho 7 muỗng gạt vào 180ml nước đun sôi để ấm khoảng 40oC và khuấy đều. (1 muỗng gạt ngang tương đương 6.4g sản phẩm)
  • - Sử dụng phần sản phẩm đã pha trong vòng 1 giờ sau khi pha. Đổ bỏ phần uống còn dư.

Tags:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN